Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Mấy đám phản động đó mình có nghe nhiều rồi. Bởi vậy mình cũng ngại không muốn tạo bogger bạn ơi, dễ bị cơ quan an ninh theo dõi rách việc.

Tôi đọc được câu nầy và cảm nghỉ như sau: những Blogger là những con người chơi blog như blogspot, WordPress, Tumblr và vv. Còn blog nó là mạng xã hội loại dành cho người ta viết lên đó những suy nghĩ, tâm tư của mình, còn như bạn nói chữ bogger thì mình chả hiểu bạn nói gì và nghĩ gì.
Thật sự mà nói mọi loài đều có ngôn ngữ riêng nhưng cái chung là những ký hiệu qui ước để truyền đạt cho nhau, đã là qui ước thì mọi cái đều phải được hiểu như nhau, chứ không thể như chuyện xây tháp Babel được.
Còn việc chơi blog thì chả có gì là sai hay đúng , vì người ta viết lên đó những điều họ nghĩ còn đúng hay sai là do người đọc chứ không phải do người viết.
Trên blog có rất nhiều vấn đề như khoa học, xã hội, kinh tế, văn chương vv. nhưng tuyệt đối không có tào lao như những mạng xã hội khác như Gato, Lotus, Zalo vv. Nếu bạn không biết gì thì tốt nhât là đừng phê phán gì, chỉ cần nói là tôi không biết, thế là đủ.
.

8 nhận xét:

  1. Hi hi hi...
    Thật là không biết thật!

    Trả lờiXóa
  2. Chủ gia có khỏe khỏe không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn ghé thăm thường xuyên, mình vẫn khỏe theo kiểu bệnh mà còn đi đứng được. chúc ạn luôn bình an nhé.

      Xóa
  3. Lâu lắm gặp Mẫn.
    Chúc Mẫn luôn vui,khoẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc Mẫn luôn khỏe và an vui nha !

    Trả lờiXóa