Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

SỨC MẠNH CỦA TÌNH YÊU

tình yêu đã mang ánh sáng đến những nơi nhiều bóng tối nhất. Tình yêu đích thực chính là sự lựa chọn của trái tim và của chính chúng ta.
Tình yêu đã giúp chúng ta vượt qua nỗi sợ hãi để sống với những gì ta thực sự yêu quý và có ý nghĩa với cuộc đời mình.
Tình yêu là một điều kỳ diệu nhưng có thể định mệnh sẽ không trao tận tay mỗi người điều kỳ diệu đó mà để chúng ta phải đau buồn, nhớ nhung, rồi vượt qua những trở ngại mới có được. Tình yêu mạnh hơn cái chết và vượt qua nỗi sợ hãi cái chết. Chỉ có tình yêu mới làm cho cuộc sống có viễn cảnh và có sức sống hơn.
tôi muốn đưa ra một triết lý sống rằng chẳng có thế giới hoàn hảo nào cả, nơi nào cũng có cái tốt, cái xấu, hạnh phúc và khổ đau, có những mất mát, cô đơn... Con người trong thế giới nào cũng chỉ là đang sống trong một nửa của mình và luôn trong hành trình đi tìm một nửa còn lại. Trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống, một tình yêu đích thực sẽ luôn là nguồn động viên lớn lao. Những điều bình dị đó vẫn tỏa sáng trong tâm hồn, hướng chúng ta tới suy nghĩ tích cực, là nguồn động viên kỳ diệu để ta trở nên tươi đẹp, bừng sáng hơn.
Dù cuộc sống con người có thay đổi và dù tình yêu đôi khi làm cho ta trăn trở, vất vả hơn, thì sau cùng không ai phủ nhận được ý nghĩa lớn lao và kỳ diệu mà tình yêu đích thực mang đến cho tâm hồn mỗi chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét