Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

ĐIỀU QUÍ NHẤT

“Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ mình không có được hay là thứ mình đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện mình đang nắm giữ!”
Trong suốt đời mình, sẽ gặp hàng ngàn hàng vạn loại người.
Để yêu một người thì không cần cố gắng, chỉ cần có “duyên” là đủ.
Nhưng để tiếp tục yêu một người thì phải cố gắng.
Tình yêu như sợi dây, hai người cùng kéo hai đầu, chỉ cần một người kéo căng hoặc bỏ lơi, tình yêu ấy sẽ căng thẳng hoặc chùng xuống.
Vậy khi mình đi kiếm người ở đầu kia dây, hãy cân nhắc. mình không nên có quá nhiều sợi dây tình cảm, hoặc mình cứ liên tục tìm cái mới, hoặc khi dây đã đứt, mình không còn can đảm hay lòng tin, tình yêu để đi tìm một tình yêu mới nữa.
Bất kể thế nào, khi sợi dây đó đứt, mình chỉ mất đi một người không yêu mình thì có gì để mình phải bận tậm, nhưng người đó đã mất đi một người yêu họ. Cái mất của họ cay đắng hơn cái mất của mình.
Mất một người không biết yêu quý mình, không có gì phải buồn rầu?
Bởi mình còn cơ hội, một lần nữa, gặp người biết rằng mình quý giá.
--Hạnh phúc cũng có thể phải chấp nhận đau khổ, hạnh phúc cũng có nghĩa là sẽ mất mát.( đồng tiền còn có mặt phải mặt trái, khi chọn mặt nầy là phải hy sinh mặt khác và không thể triệt tiêu phần còn lại mà phải chấp nhận cả hai, mình không loại bỏ Nhưng chấp nhận một phần đau khổ để có hạnh phúc.
Sống trong cuộc đời thì cần phải có mơ ước và lòng can đảm để biến ước mơ đó thành hiện thực.có khi phải nổ lực hết mình chứ đừng có thái độ chờ sung rụng, phải giành giật lấy
-Nguyên tắc cao nhất để trở thành một người bạn đời lý tưởng: hãy sẵn sàng hoà hợp. Hảy chìm vào tình yêu để trở nên một, hảy từ bỏ cái tôi của mình để trở nên một phần của người kia và hạnh phúc với những gì có được. -Con người nhiều khi tưởng là mình bất hạnh nhưng không phải vì mình bất hạnh mà vì mình không nhận thức được cái hạnh phúc mà mình đang có. Hay cứ cầu toàn, đòi hỏi và so đo. -Những kẻ mải ngưỡng mộ hạnh phúc của thiên hạ thường không nhận ra hạnh phúc của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét